Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 18
Hôm nay : 196
Năm 2024 : 36.541
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường mầm non xã Tà Hừa: Công tác vệ sinh quang cảnh trường lớp chuẩn bị cho năm học mới 2022 - 2023

     Thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 cũng như chào đón năm học mới giúp trẻ có một môi trường học tập thật tốt. Nhà trường đã chỉ đạo các điểm lớp kiểm tra, dà soát lại cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng, lập kế hoạch bổ sung trang thiết bị, đồ dùng còn thiếu để phục vụ cho năm học mới.

     Để cùng với nhà trường chuẩn bị tốt các điều kiện cho năm học mới các thầy cô giáo thực hiện lao động, vệ sinh, khuân viên trường, lớp học, phát, tỉa cành cây, dọn dẹp vệ sinh bên trong lớp học, lau sạch đồ chơi và thiết bị dạy học trước khi bước vào năm học mới.

    Công tác vệ sinh quang cảnh trường trong và ngoài lớp học được trú trọng đặc biệt. Các thầy, cô giáo dọn dẹp vệ sinh môi trường xuang quannh khuân viên trường và nhóm lớp. Để có một môi trường học xanh-sạch-đẹp, thân thiện, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho trẻ đến trường được vui chơi. Các thầy cô giáo tại điểm trung tâm dọn dẹp vệ sinh làm cỏ, tỉa bớt cành cây trên sân trường.

 

 

Điểm trung tâm quét dọn cỏ, lá cây

Điểm trung tâm phát, tỉa cành cây

Điểm Hua Chít dọn cỏ, tỉa cành cây trên sân trường

    Được sự chỉ đạo và sự quan tâm sát sao của Ban giám hiệu cũng như để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học, các điểm lớp đã tích cực tham gia lao động dọn dẹp vệ sinh bên trong và bên ngoài lớp học, cọ rửa đồ dùng, vệ sinh lớp học sạch sẽ...

 

Quét dọn cọ, rửa nhà vệ sinh

Quét dọn bên trong lớp học

 

 

    Ngoài công việc dọn dẹp các cô giáo còn cọ rửa đồ dùng đồ chơi, đồ dùng bán trú đảm bảo sạch sẽ để chuẩn bị điều kiện tốt nhất cho năm học mới

    Một số điểm cũng đã có sự chia sẻ, động viên của phụ huynh tham gia lao động dọn dẹp vệ sinh. Năm học 2022 - 2023 ngoài những nhiệm vụ chuẩn bị tốt mọi điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng dạy học, cảnh quan môi trường.            

     Trường mầm non Tà Hừa cùng cố gắng chuẩn bị thật tốt môi trường giáo dục để chuẩn bị đón trẻ. Hy vọng  với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng dạy học cho trẻ trước thềm năm học mới sẽ đem lại cho trẻ một ngày hội đến trường thật ý nghĩa, hứa hẹn một năm học mới gặt hái nhiều thành công.

 


Tác giả: Trần Ánh
Nguồn:Mầm non Tà Hừa Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan